วิชาการออกแบบและการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน

อาจารย์ประจำวิชา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พิจิตรา ธงพานิช

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • ประมวลรายวิชา
  • Greeting
  • Week 1
  • Week 2
  • Week 3
  • Week 4
  • Week 5
  • Week 6
  • Week 7

ไฟล์ชุดที่ 1- 7

ชุดที่ 1
https://drive.google.com/file/d/15g1snMBZ0JHhpFjl-alJ5xlmZkUJoJ_D/view

ชุดที่2

https://drive.google.com/open?id=1H5tQFfu7UfCJUHgbq4KSqPgDVNU1ysBW

ชุดที่ 3

https://drive.google.com/open?id=1ab6jfajmJ1Pgd6Zr7JVXUC8w7M9nPQ85

ชุดที่ 4

https://drive.google.com/open?id=1FviwCNaoyYP8Q7YKejelxjR-5y5IvjKT

ชุดที่ 5

https://drive.google.com/open?id=1Y7kYL84UAcDD8UCp3eLXuuL179ONl6l3

ชุดที่ 6

https://drive.google.com/open?id=10F-kZcDNG4CRl0ko0i1GerHv8uY8IkHU

ชุดที่ 7

https://drive.google.com/open?id=1_SVgFS7dF47NqcXi1NoNy582vknCclQB
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest
Narawit Maneekul
ห้อง 3 เลขที่ 4 ID:593159310641 English Major

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิจิตรา ธงพานิช

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม


  • หน้าแรก
  • Greeting
  • ประมวลรายวิชา
  • ความรู้พื้นฐานการออกแบบการเรียนการสอน
  • ความเป็นมาของการออกแบบการเรียนการสอน
  • หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของวัตสัน
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของบันดูรา
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของ Bloom
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของราล์ฟ ดับเบิลยู ไทเลอร์
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของธอร์นไดค์
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของกาเย่
  • ทฤษฎีการเรียนรู้ของพาฟลอฟ
  • ทฤษฎีการเรียนกลุ่มเกสตัลท์ (Gestalt ‘s Theory)
  • ทฤษฎีการวางเงื่อนไขแบบต่อเนื่อง (Contiguous Condit...
  • ทฤษฎีของกลุ่มที่เน้นการรับรู้และการเชื่อมโยงความคิ...
  • ความต้องการในการออกแบบการเรียนการสอน
  • นิยามการออกแบบการเรียนการสอน
  • ประโยชน์ของการออกแบบการเรียนการสอน
  • แบบจำลองการออกแบบการเรียนการสอนโดยทั่วไป
  • บทบาทของผู้ออกแบบการเรียนการสอน
  • งานและผลิตผลของการออกแบบการเรียนการสอน
  • สมรรถภาพของผู้ออกแบบการเรียนการสอน
  • วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • เทคนิควิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อนำไปส...
  • การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • KWLH
  • การเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • เทคนิคผึ้งแตกรัง
  • วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • เทคนิควิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • เทคนิคการใช้ผังกราฟิก
  • รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • การเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • เทคนิคการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
  • รูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
  • 3. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาด้านทักษะพิส...
  • 4. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาทักษะกระบวนก...
  • 5. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการบูรณาการ (Integra...
  • 2. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาด้านจิตพิสัย...
  • 1. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาด้านพุทธิพิส...
  • รูปแบบการเรียนการสอนและกระบวนการเรียนการสอนของไทย ...
  • หมวดที่ 1 รูปแบบการเรียนการสอนที่พัฒนาขึ้นโดยนักกา...
  • หมวดที่ 2 รูปแบบการเรียนการสอนที่พัฒนาโดยนิสิตนักศ...
  • หมวดที่ 3 กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอน
  • ออกแบบโมลเดลและสรุปความรู้ความเข้าใจ (งานกลุ่ม)

โพสต์แนะนำ

แนะนำตัว


เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
Narawit Maneekul
นครพนม, Thailand
ห้อง 3 เลขที่ 4 ID:593159310641 English Major
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2018 (17)
    • ▼  พฤษภาคม (9)
      • WEEK 16
      • WEEK 15
      • WEEK 14
      • WEEK 13
      • WEEK 12
      • WEEK 11
      • WEEK 10
      • WEEK 9
      • WEEK 8
    • ►  มีนาคม (7)
    • ►  กุมภาพันธ์ (1)

ค้นหาบล็อกนี้

Translate

บทความที่ได้รับความนิยม

  • Week 2
    •  ความต้องการในการออกแบบการเรียนการสอน •  นิยามการออกแบบการเรียนการสอน •  ประโยชน์ของการออกแบบการเรียนการสอน •  แบบจำลองการออกแบบการเ...
  • แนะนำตัว
    วิชาการออกแบบและการจัดการเรียนรู้(30400303) (Instructional Design Management ) ชื่อนาย นราวิชญ์ มณีกุล ชื่อเล่น แป้ง  ชั้นปีท...
  • WEEK 15
    คำถามท้ายบทบทที่ 1 คำถามท้ายบทบทที่ 2 คำถามท้ายบทบทที่ 3 คำถามท้ายบทบทที่ 4 คำถามท้ายบทบทที่ 5 คำถามท้ายบทบทที่ 6 คำถามท้ายบทบทที่ 7
Powered By Blogger
เรียบง่าย ธีม. รูปภาพธีมโดย Roofoo. ขับเคลื่อนโดย Blogger.